Thứ Ba, 16 tháng 6, 2009

tình hình nhóm mình

dạo này tui ít gặp anh em trong nhóm quá. Thằng Huy với con mẹt Tiêu Hạnh có vẻ rất hợp nhau,nên nhiều khi hơi khó nói ch như hồi xưa. còn pà Châu nữa, cứ biệt tích đi đâu á. Thằng Huân mới cho mượn sắp kinh tế chính trị nè. Lão 5Cam này hẹn tới 18/6 lên trường rùi đưa cho lão mà k bít tình hình nhóm mình có khá hơn trong kỳ sau k.

Tình hình là Chương sẽ theo hệ thống thông tin trong các môn tự chọn. Các gà có ai đi theo hướng này không? comment đê ^^

11 nhận xét:

  1. sao tui không edit blog tui được dzậy pa

    Trả lờiXóa
  2. tui với Huy với Hạnh ngày nào cũng học ở thư viện khoa, ông ko lên thì sao mà gặp hả? Nhưng mà cái dụ Thằng Huy với Hạnh nói chuyện hạp nhau tui cũng đồng ý. Bó tay.18 tui cung thi.

    Trả lờiXóa
  3. Có tao nè... Tao không theo hướng hệ thống thông tin... Nhưng thấy ai post cái gì lên là nhào vô, lô bô xô à...

    Trả lờiXóa
  4. pà mày Kha, học theo hệ thống thông tin đi mày ^^ có người học chung chứ k thì ai chỉ tao hehehe

    Trả lờiXóa
  5. Tui thì dạo này cũng ở trường suốt. Nằm lun bên trước văn phòng khoa khoa học ứng dụng ấy.bên đó có mấy em làm bên văn phòng khoa đẹp gớm ^^ mai lên học KTCT :D

    Trả lờiXóa
  6. Hạp gì mà hạnh, chửi nhau chí chóe, đứa nào cũng vậy thôi. Tại tui bây ít gặp.

    Trả lờiXóa
  7. gặp tao với con Châu mà lên học nhóm thì đố mà mày này nỉ "ở lại học đi, ở lại học đi bây". có con Tiêu Hạnh mà mày mở lời đường mật. Kiểu này con Hiếu gà có nguy cơ go`i ^^ hô hô

    Trả lờiXóa
  8. Hên xui đó... Gà Hiếu coi bộ vậy mà dữ lắm đó, thậm chí gà Huy muốn bỏ mà chả dứt được... Chi tiết xin liên hệ blackangel, he he he

    Trả lờiXóa
  9. Ngại quá. Bạn Kha cứ nói quá. Chỉ là đang theo dõi kĩ lưỡng thui mà. Hahaha. Trò zui zậy ko ai tham gia. Đang tuyển tình nguyện viên nè. Đăng kí đi

    Trả lờiXóa
  10. Gì chứ khoảng này gà Sông Cầu hơi bị ít khả năng tham gia... Lý do: Sợ trước sau gì cũng tới lượt mình...

    Trả lờiXóa
  11. Tớ chẳng biết nói sao, chẳng có ai chịu lên trường học cả, Châu lúc thì bận, còn những người khác thì không thấy đâu, có thể vì các bạn học được ở nhà, còn mình thì không, nên cần có người học chung ở trường cho vui. Đơn giản vậy thôi.

    Trả lờiXóa