Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2009

CỨU!! CỨU!! BÀ CON CỨU !!!!!!!

Tình hình là trong lúc hồn xác phân tranh, tinh thần ko được minh mẫn, mắt nhắm mắt mở, và thế là 51G dữ liệu của tui bay đi như lá mùa thu rơi rụng ko bao giờ trở lại nữa. Cái đáng nói ở đây ko phải là chút ít dữ liệu mà là toàn bộ dữ liệu trong máy. Nói một cách rõ ràng hơn là bây giờ ổ cứng của tui ko có j.trống trơn

Mà còn tồi tệ hơn là giờ nó ko thể cài lại Win được nữa vì thông báo là "this disk does not contain Windows XP-compatible partition". Zậy nên kính mong bà con cho ý kiến tui phải làm gì đây.

HICHIC. tới bây giờ tui vẫn còn bàng hoàng chưa hiểu chuyện gì xảy ra cứ như là mình mới vừa chặt đứt ngón tay nên vẫn chưa thấy đau. Chờ thêm ít phút mới thấy...

Và còn tồi tệ hơn nữa là tối nay ta ko còn được chơi game bong bóng với 2 con gà nữa. hichic....

manga của ta, anime của ta, pictures của ta, sách của ta, softwares của ta, ôi ổ cứng của ta, NAY CÒN ĐÂU, NAY TA ÔM NIỀM ỨC HẬN NGÀN THÂU.................HUHUHUHUHUHU............GHÉT NHỮNG CẢNH KHÔNG ĐỜI NÀO THAY ĐỔI................HUHUHUHUHUHUHUHU

5 nhận xét:

  1. Mới làm gì nó vậy? Phải nói là lúc đó đang làm gì mới biết được chứ... Một cái lưu ý nữa, có đĩa boot không? Dùng đĩa boot để mở lên xem thử tình hình ổ cứng thế nào?

    Trả lờiXóa
  2. có. tình hình là no trong tron a.
    dai khai la nhu the nay.
    tui bung ghost. nên tính phân vùng lại ổ C. sau đó ko hiểu ma xui quỉ khiến sao mà copy vùng C sang D. làm báo vùng D trở thành trống trơn.
    sau đó tui cài lại Win vào ổ C . mở vô thì thấy ổ D trống .nên tui nhân lúc này đem đi phân vùng ổ C. kết quả là ổ C biến thành 2 ổ C, D 12G, E 51G.tui ko bit lam sao nối nó lại.sau đó tui đi cài thì 3 ổ ko ổ nào nhận được hết á.
    rồi một cái nữa có 8M. tui ko b

    Trả lờiXóa
  3. Tạm thời là thua rồi... Giờ có một giải pháp mà tui sợ bà không làm thôi: đến iCare để người ta phục hồi thử có được không, nếu được thì... 1GB = 100K => 51GB = 5tr... Khiếp quá!

    Tui thì không biết có phục hồi được không? Chưa biết nữa, nhưng nếu tui làm thì phải sau khi thi xong đã, và để đảm bảo thì bây giờ đừng đụng gì vô nó... Hic... Nói trước, hên xui lắm!

    Quyết định đi...

    Trả lờiXóa
  4. ok biết rồi. vì quá trình phân vùng quá phức tạp nên đã không tuân thủ nguyên tắc :D ổ cứng bị mất sạch dữ liệu. Hiện giờ trên ổ cứng của Châu ổ D cũ có vẻ như chưa đụng gì đến nên dữ liệu có thể phục hồi được( theo kiến thức được biết!). nhưng chưa làm bao h nên k bít sao. Chắc sau thi nghiên cứu thêm.

    Trả lờiXóa
  5. um. may nguoi cu nghien cuu di. tui ko dung j het a. de im luon. qua thi tinh.huhuhuh

    Trả lờiXóa