Thứ Hai, 15 tháng 6, 2009

Chuyện không có gì!

Topic này chắc chỉ dành riêng cho Châu. Giận C thì huy không giận, nhưng hơi bực mình. Hình như Châu không quan trọng chữ tín. Nhiều lần châu nói và rất dễ dàng nói ngược lại. Nếu Châu cảm thấy không làm được thì thôi , đừng nói, còn khi nói rồi thì người khác dù gì cũng có chuẩn bị . Mà dạo này Châu không quan trọng Huy lắm nha, lúc không đi Châu chỉ nói với Hạnh và Hiếu thôi, không nhắn cho Huy luôn.
Cái gì cũng có giới hạn, có những cái mất đi không tìm lại được đâu, nhất là chữ tín nữa, cũng như người ta nói: " Một lần thất tín, vạn lần thất tin" . Huy cũng đã từng bị như thế, và chẳng muốn ai gặp hoàn cảnh như Huy.
Thôi bỏ qua mọi chuyện, ngày mai lại là một ngày mới, mọi chuyện mới. Chúc mọi người thi tốt.

4 nhận xét:

  1. vì bạn C nghĩ bạn Huy ít nhất thì cũng có bồ rồi. Nếu C cứ như ngày xưa chuyện gì cũng kể cho H nghe thì ko hay lắm. C ko muốn gây chuyện hiểu lầm cũng như ko muốn phải phụ thuộc vào bạn H nhiều. Từ trước khi H có bồ đó, ngoài H ra, C ko còn bạn bè nhiều. Phải gọi là ko còn ai luôn. lúc đó phòng C cũng tưởng như tan rã rồi chứ. Nên C có hơi phụ thuộc vào H, nên khi H có bồ thì C cũng hơi buồn. C luôn tự nhủ chỉ chuyện j C ko làm được mới nhờ H thôi. Vả lại dù gì H cũng là con trai nên có những chuyện chỉ con gái với nhau mới hiểu được. Nhưng ngoài Hiếu với Hạnh ra thì ko còn đứa con gái nào nữa chịu nghe C nói đâu.

    P của C nhìn thì vui vẻ lắm, Nhưng những chuyện của C thì ko ai hỏi, cũng ko ai muốn nghe. Ngay cả chuyện C nói hè này chắc C qua chỗ Hạnh ở cũng chỉ nhận được duy nhất một câu "mày đi đâu kệ mày chứ."

    Xin lỗi vì tính thất thường của C. Đúng là tính C vui buồn thất thường nên cứ làm theo ý mình. C sẽ cố gắng sửa đổi.

    Trả lờiXóa
  2. cái gì mà ghê dzậy mấy gà ^^ con Châu dạo này tính khí thất thường thì đúng rồi, thằng Huy thì "yêu" con Tiêu Hạnh hơn :D còn em thì cứ như "hiepkhachbk" thoát ẩn, thoát hiện. Anh 5Cam thì nghệ sĩ vô cùng, lòng tự tin vô biên, bỏ sạch bài vở theo gái, cuối kỳ đi thi.

    ô la la. mày qua chỗ Hạnh ở, bỏ các em phòng mày hả Châu?sao dzậy?

    Trả lờiXóa
  3. Chương nói nhảm quá, coi chừng vợ tao hiểu lầm vớ vẩn. Châu cố lên Châu, thấy Châu nói bùn quá. Còn bạn bè nhiều mà. Còn phần có bồ thì mai mốt Châu có bồ thì sẽ hiểu.

    Trả lờiXóa
  4. chắc ko có nổi đâu . Nên chắc ko hiểu ^_^ ^_^

    Trả lờiXóa